Tin tức

nhung-loi-hay-gap-khi-lam-viec-nhom

Những lỗi hay gặp khi làm việc nhóm

19/05/2021
Có rất nhiều vấn đề xảy ra trong quá trình tương tác giữa các thành viên trong nhóm. Ai cũng rất coi trọng cái tôi cá nhân nên đôi khi không khí làm việc khá căng thẳng do xảy ra những mâu thuẫn gay gắt. Sau đây là các lỗi thường gặp khi làm việc nhóm mà mọi người nên tránh và khắc phục để mang lại kết quả công việc tốt hơn.
Chi tiết
cach-gay-an-tuong-voi-nha-tuyen-dung

Cách gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng

19/05/2021
Cách bạn ăn mặc cho nhà tuyển dụng một ấn tượng nhất định về tính cách của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn ăn mặc chuyên nghiệp, sử dụng màu sắc nhẹ nhàng như màu xám, màu trắng hoặc màu xanh. Tránh màu sắc sặc sỡ và nổi bật vì nó có thể đánh lạc hướng người phỏng vấn. Không đeo quá nhiều trang sức và chắc chắn rằng trang phục của bạn không quá hở hang hoặc cẩu thả.
Chi tiết
nhung-meo-de-co-bai-thuyet-trinh-tot

Những mẹo để có bài thuyết trình tốt

19/05/2021
Tương tác với mọi người là cách thuyết trình thu hút được rất nhiều người áp dụng thành công. Bài thuyết trình chính là hành trình đưa thông tin đến khán giả nhưng nó không thể thu hút sự chú ý của khán giả nếu bạn không tương tác với họ. Cách giúp bạn tạo được “sợi dây” kết nối đó là khiến khán giả thấy được niềm đam mê và nhiệt huyết của mình. Hơn nữa, bạn đừng quên mỉm cười, dùng ánh mắt để kết nối với khán giả. Khi mỉm cười và nhìn vào mắt ai đó, bạn sẽ thu hút được sự tập trung của họ vào điều mà bạn đang nói. Việc này cũng sẽ giúp bạn giải tỏa đi một chút lo lắng. Bởi nó sẽ tạo cho bạn cảm giác như thuyết trình cho một người chứ không phải là nhiều người.
Chi tiết
Hotline